BÀI PHÁT BIỂU LỄ BẾ MẠC CHƯƠNG TRÌNH XUÂN YÊU THƯƠNG CỦA MỤC SƯ NGUYỄN VÕ KHÁNH GIÁM - CHỦ TỊCH XYT 2023

Thứ Bảy, 11-03-2023 | 8:39PM GMT+7
0

Mục sư Nguyễn Võ Khánh Giám, Trưởng ban tổ chức Chương trình Xuân Yêu Thương tri ân và bế mạc vào lúc 21 giờ ngày 05/03/2023:

 

Ha-lê-lu-gia Ngợi khen Chúa đã ban phước cho hai đêm Thánh nhạc Xuân Yêu Thương đầy ơn lành phép lạ đến với tất cả mọi người tham dự và Đức Chúa Trời yêu thương cảm thúc hàng ngàn người bước đến tin nhận Chúa Jêsus Christ.

 

Thay mặt cho Ban Tổ chức, tôi có lời cảm ơn đến Mục sư Tiến sĩ Franklin Graham đã bày tỏ sứ điệp Tình Yêu của Đức Chúa Trời cho nhân loại cảm biết mình có tội lỗi quay trở về ăn năn để được tha thứ và giá trị của linh hồn bất diệt mà Đức Chúa Jêsus đã so sánh quí hơn cả thế gian, khi con người nhận biết Ngài là con đường, lẽ thật và sự sống duy nhất đến cùng Cha trên trời.

 

Cám ơn quý bạn hữu thân hữu đã nhận lời mời chúng tôi đến dự Chương trình Xuân Yêu Thương và cũng mở lòng đón nhận tình yêu Chúa ban cách diệu kỳ. Người Việt chúng ta thường nói “Trời cho thì thấy, Trời lấy không hay”. Với ý nghĩa đó, Đức Chúa Trời ban cho chúng ta không khí để thở, nguồn nước để uống, ánh sáng mặt trời và mọi tạo vật quanh cuộc sống một cách miễn phí. Hơn thế nữa là quý vị đón nhận tình yêu của Đức Chúa Trời, Đấng đã ban Con một của Ngài là Chúa Jêsus Christ món quà cứu rỗi vô giá vô điều kiện và được sự sống đời đời (Giăng 3:16). Xin Chúa tiếp tục đồng hành cùng quí vị trong hành trình mới của tâm linh có Chúa ngự vào.

 

Cảm tạ Chúa ban quyền phép, thời tiết tốt đẹp, không khí mát mẻ của mùa xuân nơi Sân Vận động Phú Thọ, TP.HCM “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, thay cho Ban Tổ chức Xuân Yêu Thương, tôi xin được bày tỏ lòng tri ân đến Quý cấp Lãnh đạo từ Trung ương đến địa Phương, UBND TP. Hồ Chí Minh, UBND Quận 11, cùng các Sở Ban Ngành Thành phố cũng như Ban Giám đốc Trung Tâm Thể dục Thể thao Sân Vận động Phú Thọ.

 

Tôi cũng hết sức cám ơn các Nghệ sĩ, Ca sĩ đã tham gia chương trình thật sống động. Cám ơn quý Mục sư Giáo sĩ người nước ngoài và bạn bè Quốc tế dành thời gian đến ủng hộ chương trình. Cám ơn Quý tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện dâng hiến và xem chương trình trực tuyến online và tôi chân thành cảm tạ Đức Chúa Trời yêu thương gắn kết hơn 300 Hội thánh, 70 vị Mục sư Đại diện Lãnh đạo các hệ phái Tin lành, các Ủy ban Phụ nữ, Thanh Niên, Tiếp tân - Hậu cần, Ủy ban Anh-rê, Tâm vấn và Chăm sóc, An ninh- Trật tự, Ủy ban Cầu nguyện, Ủy ban Y-tế, Ủy ban Tài chánh, Ủy ban Văn phòng đã chung lòng chung sức dành thì giờ, công khó và chia sẻ công việc Chương trình Xuân Yêu Thương cùng Ban Tổ chức thật cảm động

.

Đức Chúa Trời thật tốt lành và sắm sẵn mọi sự. Vui mừng sung sướng cảm tạ ơn Chúa ban cho chúng con mọi điều cầu xin và ao ước. Đức Chúa Trời yêu thương làm vượt quá những điều chúng con cầu xin và suy tưởng. Sau giờ nầy, chúng ta chia tay trên đường trở về nhà, mỗi người tiếp tục mang sứ mạng tình yêu và quyền năng của Đức Chúa Trời như lời Đức Chúa Jêsus phán truyền “Hết cả quyền-phép ở trên trời và dưới đất đã giao cho ta. Vậy, hãy đi dạy-dỗ muôn dân, hãy nhân danh Đức Cha, Đức Con và Đức Thánh Linh mà làm phép báp-têm cho họ, và dạy họ giữ hết cả mọi điều mà ta đã truyền cho các ngươi. Và nầy, ta thường ở cùng các ngươi luôn cho đến tận-thế” (Ma-thi-ơ 28:18-20).

 

Đức Chúa Trời yêu thương ban quyền phép cho chúng ta trong Đức Chúa Jêsus Christ để tiếp bước khiến muôn dân trở nên môn đồ của Chúa hay làm môn đồ hóa cho Chúa. Và Chúa ở cùng chúng ta luôn đến muôn đời. Chúng ta hãy thêm lời cầu nguyện cho Mục sư Franklin Graham và Đoàn Truyền giáo BGEA trên đường trở về Hoa Kỳ được bình an mọi sự; cầu nguyện cho quý Cấp Chính quyên và người dân Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều ơn phước Chúa ban và tiếp tục cầu thay cho những thân hữu đã mở lòng tin nhận Chúa và cầu xin Đức Chúa Trời đưa đường các đoàn xe trở về nhà trong sự vui mừng trọn vẹn bởi danh Đức Chúa Cha, Đức Chúa Con và Đức Chúa Thánh Linh. Amen.

Quan cảnh Sân vận động Phú Thọ

Ban nhạc Nissi United với Hợp Ca Xuân Yêu Thương 2023

Ca sĩ khách mời Xuân Yêu Thương 2023: Lưu Chí Vỹ

Ca sĩ khách mời Xuân Yêu Thương 2023: Naomi Nguyễn

Dennis Agajanian

Tommy Coomes Band

Ca sĩ Michael W.Smith

Hàng ngàn người cùng nhau Ca ngợi Đức Chúa Trời

Mục sư Franklin Graham và Mục sư Lâm Thiên Lộc (người chuyển ngữ)

Hàng ngàn người lắng nghe Sứ điệp từ Mục sư Franklin Graham

Hàng ngàn người bước lên tiếp nhận Chúa Giê-su Christ làm Chúa làm Chủ của cuộc đời mình

Ảnh: Franklin Graham, BGEA, OneWay
Các bài viết khác
Mới đăng
Xem nhiều nhất
GIÁO HỘI BÁP-TÍT VIỆT NAM

Mạng Lưới Giáo Hội Báp-tít Việt Nam là một kênh truyền thông của Giáo Hội nhằm kết nối các Hội Thánh Báp-tít địa phương khắp nơi để kết hợp rao truyền tin lành và mong đợi kết quả cho Cứu Chúa Giê-Su.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: A11 KDC Bách Khoa, Nguyễn Duy Trinh

P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 08-6678-2754

Email: vanphongghbtvn@gmail.com

Hotline: 098.935.2340 - 0994620831

Website: www.giaohoibaptitvietnam.org

Facebook: Giáo Hội Báp-tít Việt Nam

Theo dõi