BÀI PHÁT BIỂU LỄ CUNG HIỂN CHƯƠNG TRÌNH XUÂN YÊU THƯƠNG CỦA MỤC SƯ NGUYỄN VÕ KHÁNH GIÁM - CHỦ TỊCH XYT 2023

Thứ Năm, 09-03-2023 | 9:37PM GMT+7
0

Mục sư Nguyễn Võ Khánh Giám - Đồng Chủ tịch Chương trình Xuân Yêu Thương tạ ơn Chúa công tác tổng dợt và chúc phước cho lễ cung hiến chương trình Xuân Yêu Thương vào lúc 20 giờ tối ngày 03/03/2023 tại Sân Vận động Phú Thọ, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh:

Kính thưa toàn thể quý Mục sư, Truyền đạo cùng toàn thể con dân Chúa. Buổi tối hôm nay là thời giờ rất quan trong cho sự tổng dợt chương trình và đánh giá các bước chuẩn bị thật chu đáo cẩn thận.

Mục sư Nguyễn Võ Khánh Giám - Chủ tịch CT XYT phát biểu trong buổi Lễ Cung hiến CT XYT 2023

Cảm tạ ơn Chúa đã dùng các Lãnh đạo từng Ủy ban cầu nguyện trình dâng những công tác chuẩn bị hỗ trợ cho chương trình về âm thanh, ánh sáng những nhạc cụ và ban Âm nhạc Ca đoàn đầy nhiệt huyết. Chúng ta cầu nguyện Chúa gìn giữ mọi sự bình an cho các công ty đã gửi đội ngũ lắp ráp Sân khấu, Khán đài và hệ thống màn hình máy phát điện cũng như từng bộ phận vệ sinh an toàn thực phẩm sạch sẽ lịch thiệp. Những lời cầu nguyện bao phủ bởi huyết Đức Chúa Jêsus Christ và sự vận hành của Đức Thánh Linh bao phủ bên trong bên ngoài, bên trên bên dưới các hoạt động của chương trình bởi tình yêu thương quí báu của Đức Chúa Trời.

 

Quang cảnh buổi Lễ Cung hiến CT XYT 2023, Ảnh: OneWay

Tôi mời gọi quý con dân Chúa cầu nguyện cho các cấp Chính quyền Thành phố, Ban Giám đốc Sân Phú Thọ, và Hội thánh được gia ơn thêm phước. Chúng ta cầu xin cơn mưa phước lành đỗ xuống tâm linh người tham dự 02 đêm Thánh nhạc Truyền giảng như Lời Chúa hứa “Ấy là sự mắt chưa thấy, tai chưa nghe và lòng người chưa nghĩ đến, Nhưng Đức Chúa Trời đã sắm sẵn điều ấy cho những người yêu mến Ngài” (I Cô-rinh-tô 2:9). Đức Chúa Trời sắm sẵn điều tốt nhất cho người yêu mến Ngài. Xuân Yêu Thương được minh chứng cho những người yêu mến Đức Chúa Trời.
 

Tôi xin cung hiến Chương trình Xuân Yêu Thương với cả tấm lòng tha thiết ‘hãy cùng yêu Chúa và yêu nhau’.

Nguyện xin Ba Ngôi Đức Chúa Trời toàn năng, toàn tri, toàn tại; Ban tình yêu thương đời đời của Đức Chúa Cha; Ân điển Cứu rỗi và sự giàu có đời đời bởi Đức Chúa Con và quyền năng sự xức dầu của Đức Thánh Linh đầy dẫy ơn lành phép lạ, ở cùng, cảm thông vùa giúp hết thảy chúng con dự phần chương trình Xuân Yêu Thương đầy dẫy vinh quang vinh hiển danh Chúa từ nay cho đến ngày Đức Chúa Jêsus Christ tái lâm. Amen!

Ảnh: OneWay
Các bài viết khác
Mới đăng
Xem nhiều nhất
GIÁO HỘI BÁP-TÍT VIỆT NAM

Mạng Lưới Giáo Hội Báp-tít Việt Nam là một kênh truyền thông của Giáo Hội nhằm kết nối các Hội Thánh Báp-tít địa phương khắp nơi để kết hợp rao truyền tin lành và mong đợi kết quả cho Cứu Chúa Giê-Su.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: A11 KDC Bách Khoa, Nguyễn Duy Trinh

P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 08-6678-2754

Email: vanphongghbtvn@gmail.com

Hotline: 098.935.2340 - 0994620831

Website: www.giaohoibaptitvietnam.org

Facebook: Giáo Hội Báp-tít Việt Nam

Theo dõi